วันที่ 8 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความหลังจากที่ตนเองได้ช่วยเหลือคู่สามีภรรยาชาวจอร์แดน ที่กำลังลำบากอย่างหนักไม่มีเงินติดตัวแม้จะซื้อข้าวกิน โดยฝ่ายสามีได้พาภรรยามารักษาตัวอยู่ในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกาย

โดยผู้โพสต์ระบุว่า ตนได้พบเห็นสองสามีภรรยาที่มาจากประเทศจอร์แดน มาที่โรงพยาบาล ผู้เป็นภรรยาถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ และไม่มีเงินเหลือพอที่จะซื้อข้าวกิน เนื่องจากติดวันหยุดยาวเบิกเงินไม่ได้ ตนจึงสงสารและคิดว่าจะสามารถช่วยเหลือได้อย่างไร สุดท้ายจึงให้คนนำเงินไปซื้อข้าวให้ชาวต่างชาติสองคนนั้นกิน จนชาวต่างชาติทั้งสองดีใจจนน้ำตาไหลออกมา

จากนั้นจึงถามไปว่าแล้ววันพรุ่งนี้จะกินอะไร ชาวต่างชาติผู้ชายก็บบอกว่ายังมีอาหารที่พวกตนเองซื้อมาให้เหลืออยู่ 1 กล่อง เก็บเอาไว้ให้ภรรยาเขาส่วนตัวเองจะอดทนเอา เพราะเงินจะเบิกได้ในวันทำการ ขากลับเลยให้เพื่อนซื้อขนมปัง น้ำ ไปให้เขา เขาตื้นตันใจจนร้องไห้ออกมาอีกครั้ง

ในเวลาต่อมาเจ้าของโพสต์ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า ตอนนี้สังคมสังเคราะห์ได้เข้าช่วยเหลือดูแลแล้ว และล่าสุดฝรั่งทั้งสองคนสามารถออกจากโรงพยาบาลแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สหายโพธิ์ดำ

โพสต์ดังกล่าว


ดูข่าวต้นฉบับ: www.dailyliveexpress.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top