นอกจากนี้ชาวบ้านระแวกนั้นได้มีการเปิดเผยว่า เมื่อช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ได้เห็น ต่าย มนัสนันท์ เดินไปเดินมาในชุมชน ด้วยสภาพที่มีอาการป่วย ตัวสั่นตลอดเวลา แล้วมีอาการน้ำลายไหล อีกทั้งมีอาการเหมือนคนป่วย พูด 10 คำ ตอบ 1 คำ อีกทั้งยังมีอาการน้ำลายไหลตลอดเวลา จนกระทั่งวันนี้ต่าย นอนไม่ตื่น ตนเองจึงเข้าไปปลุก ก่อนจะพบว่านอนเสียชีวิตแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้แม่ได้เคยพูดถึง”ต่าย มนัสนันท์ ปานดี ไว้เมื่อครั้งยังมีชีวิต ซึ่งเหตุการณ์ตอนนั้นคือช่วงเวลาที่”ต่าย มนัสนันท์ เธอตกอับแบบสุดๆ โดยคุณแม่ได้พูดไว้ว่าต้องคอยมาอยู่ด้วยตลอด เนื่องจากเป็นห่วงก่อนหน้านั้น หลังจากจบ ปวช. ด้วยความหน้าดี เป็นดาวของวิทยาลัย ได้รับการทาบทาม ให้ไปเล่นหนัง จนใช้ชีวิตสบาย และหลังจากที่มีแฟน ต่าย มนัสนันท์ ก็อำลาวงการ มีลูกผู้หญิง 2 คน อายุ 8 ปี และ 6 ปี แล้วชีวิตก็พลิกผันแบบหน้ามือเป็นหลังมือ แถมยังเคยติดeา แล้วถูกตำรวจจับได้ จนมาอยู่ที่ศรีราชา จ.ชลบุรี

ด้วยอาการไม่ปกติ ใช้ชีวิตแบบเร่ร่อนมาโดยตลอด เวลากลางคืนมักออกไปอยู่ข้างทาง และไปอาศัยโรงพักนอน เพราะมั่นใจในความปลอดภัย ทุกวันนี้รู้สึกเป็นห่วงลูก แม่ไม่อยากให้ใครเล่นeาเลยสักคนเดียว ไม่อยากให้มีeาบนโลกนี้ แม่อยากอยู่กับเขา อยากนอนข้างเขา

แล้วแม่นอนร้องไห้ทุกคืนมั้ย ?

แม่ : ทุกวันเลย ไม่มีใครรู้ บางทีเราก็ต้องเดินไปซื้อให้เขา กลัวใครมาทำร้ายลูก ส่วนตัวเราเองก็นอนน้อย ลืมกินข้าวบ้างในบางที

เคยท้อแท้มั้ย?

แม่ : ไม่เคยท้อเลย ขอแค่ไม่ให้ลูกออกจากบ้านไปไหน

เวลาเขาออกไปเรารู้สึกยังไง ?

แม่ :เราไม่อยากให้เขาไปไหนเพราะเขาจะต้องถูกรังแก เราก็คิดไปเองมั่งว่าเขาไม่ปลอดภัย

เพราะเขาก็เพิ่งโดนถูกทำร้ายจนศรีษะแตก


ดูข่าวต้นฉบับ: www.tdaily.us


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top