ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ล่าสุด นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล กล่าวยืนยันว่า ไม่ได้เรียกค่าเสียหายอะไร แค่อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทธาหรณ์ เป็นบทเรียน อยากให้นายอัจฉริยะ ออกมาขอโทษผ่านสื่อ ให้รับผิดชอบกับคำพูดที่พูดไป เพราะสิ่งที่พูดทำให้ครอบครัวของตนรู้สึกแย่

ทั้งนี้ลุงพล ยืนยันว่า ไม่เคยพูดว่า มีไฟแนนซ์ และ ธกส.มาทวงหนี้ที่บ้าน มีแต่เอกสารแจ้งหนี้เท่านั้น เคยค้างจ่าย 1-2 งวด เดือนถัดมาก็จ่ายรวบยอดไป แต่นายอัจฉริยะ พูดว่ามาทวงหนี้วันที่น้องชมพู่หายตัว เหมือนพยายามเชื่อมเรื่องนี้กับเรื่องของน้องชมพู่ จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากนายอัจฉริยะ เรื่องจะขอโทษ แต่ถ้าขอโทษผ่านสื่อตนก็พร้อมยกโทษให้ เพราะไม่ได้มีความขัดแย้ง โกรธเคืองอะไรกับนายอัจฉริยะ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดเผยว่า วันนี้มายื่นฟ้องนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ ออาชญากรรม ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่ได้ไลฟ์สดพาดพิงลุงพล เรื่องมีหนี้สิน และถูกทวงหนี้ เหมือนชี้ชวนให้คนเข้าใจผิดว่า ลุงพลมีส่วนทำน้องชมพู่ ทั้งที่คนมีหนี้สินเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ใช่เอามาประจานกันแบบนี้

ตอนแรกที่ลุงพลกับ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลามาปรึกษาตน ตนปฏิเสธไป เพราะเข้าใจว่ามีทนายความอยู่แล้ว แต่พอตรวจสอบแล้วทราบว่า ยังไม่มี ตนก็พร้อมให้ความช่วยเหลือ เพราะตนเป็นทนาย ด้วยวิชาชีพก็พร้อมให้คำแนะนำเรื่องกฎหมายได้

หมอปลา เปิดเผยว่า มีผู้ใหญ่คนหนึ่งเป็นตัวแทนนายอัจฉริยะ ได้ประสานมาทางภรรยาว่า ขอโทษแล้วให้เรื่องนี้จบได้หรือไม่ ตนก็ตอบกลับไปว่า ขอโทษได้ แต่ต้องมาขอโทษที่หน้าศาล ต่อหน้าลุงพล ตน ทนายตั้ม เมื่อแจ้งไปแล้ว แต่ไม่ตอบตกลงมาก็เลยเดินหน้าฟ้อง แล้วให้ศาลเป็นคนตัดสิน ถ้าไม่ขอโทษก็ต้องดำเนินตามกฎหมาย ให้กฎหมายตัดสิน ไม่ใช่ว่าจะมาตัดสินคนอื่นโดยเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ เพราะตนบอกแล้วว่า ลุงพลเหมือนคนในครอบครัว และตนไม่กลัวถูกฟ้องกลับด้วย เพราะตนกับลุงพลไม่ได้ไปเสือ กเรื่องของชาวบ้าน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

สารวัตรแรมโบ้ เปิดเผยว่า นายชัยวัฒน์ เจ้าของธุรกิจขายของเบ็ดเตล็ด ขายกาแฟน้ำดื่มอาหารแห้ง ได้มอบเงิน 5 หมื่นบาท สมทบรางวัลนำจับคนร้ายอีกด้วย และมอบให้พลเมืองดีที่มาให้ข้อมูล เพื่อชี้ช่องให้ตำรวจสามารถจับคนร้ายมาลงโทษได้ จึงประสานและติดต่อมาทางตนเองว่า ขอมอบเงินช่วยเหลือ ขณะนี้เงินนำจับสูงถึง350,000 บาท

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว


ดูข่าวต้นฉบับ: www.tdaily.us


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top