จากกรณีที่มีข่าวร้อนแรงในวงการ ฉาวสนั่น ที่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ถูกไฮโซแชมป์ เอาขวดตีหน้า จนเลือดอาบ หลังจากที่เข้าไปทักทายสาว น้ำหวาน The Face 2 ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา แต่ปรากฏว่าจู่ ๆ ไฮโซแชมป์ ก็เอาแก้วพลาสติกปาหน้ารัศมีแข และหลังจากนั้นไฮโซหนุ่มคนดังกล่าวก็เอาขวดตีหน้ารัศมีแข ซ้ำอีกรอบ จนเลือดออก ซึ่งหลังจากเอาขวดฟาดหน้าเสร็จ ไฮโซหนุ่มก็กลับไปดื่มเหล้าต่อ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แต่ไฮโซแชมป์ ได้เปิดเผยกับมดดำว่า น่าจะเป็นการเข้าใจผิด คิดว่า รัศมีแข เป็นชายหนุ่มที่เข้ามาวุ่นวายกับสาวน้ำหวาน ส่วนรัศมีแข ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าเเละปาก และได้เอ็กซ์เรย์ โชคดีที่จมูกไม่หัก อย่างไรก็ตาม รัศมีแข ได้เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีที่สถานีตำรวจ ที่พัทยา แล้ว พร้อมจะแถลงถึงกรณีดังกล่าวเร็วๆนี้

ล่าสุด ดร.นัท ณัฐวุธ ม้าแก้ว อดีตสามี น้ำหวาน เดอะเฟซ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพ รัศมีแข พร้อมเขียนแคปชั่นให้กำลังใจว่า “สู้ๆนะครับแข I will be on your side #รัศมีแข #saveรัศมีแข #คนชั่วต้องรับโทษ @rusameekae” ทั้งนี้ยังได้ลงไอจีสตอรี่เป็นภาพ รัศมีแข อีกด้วย อย่างไรก็ตามไม่พ้นบรรดาชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากและยังมีการแฉพฤติกรรมหนุ่มคนดังกล่าวด้วย




ดูข่าวต้นฉบับ: www.xn--42c2dgos8bxc2dtcg.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top