เรียกว่ากลายมาเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากในโลกโซเชียล สำหรับกรณีที่ ไมค์ พิรัชต์ ที่มีข่าวออกมาว่า เจ้าตัวยังไม่ได้เซ็นรับรองบุตรชาย น้องแม็กซ์เวลล์ บุตรที่เกิดจากนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี โดยก่อนหน้านี้เองทางไมค์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ขั้นตอนการรับรองบุตรอยู่ในการดำเนินการทางกฎหมาย

โดยในเวลาต่อมานั้น หลังจากที่ ไมค์พร้อมทนายเจมส์ ยื่นร้องขอต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตร และมีอำนาจปกครองร่วมกับ ซาร่าในฐานะพ่อและแม่ที่ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งโดยปกติแล้ว คดีการยื่นขออำนาจปกครองบุตร จะเป็นฝ่ายของทางแม่เป็นผู้เรียกร้อง แต่ในครั้งนี้ ฝั่งผู้เป็นพ่อเป็นคนยื่นเรื่อง ในทางข้อเท็จจริง ไมค์เป็นบิดาของแม็กซ์เวลล์อยู่แล้วตามใบสูติบัตร ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

จนวันนี้ล่าสุด ทางด้านทนายเจมส์ ได้อออกมาโพสต์เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยได้ระบุข้อวคามว่า ขออนุญาตชี้แจงอีกครั้ง เกี่ยวกับเรื่องของน้องไมค์ เนื่องจากยังมีคนเข้าใจผิดว่า เป็นการฟ้องเพื่อเอาบุตร เรื่องนี้ ยื่นคำร้องขอให้จดทะเบียนรับรองบุตร และ ใช้อำนาจปกครองร่วมกัน (ขอย้ำคำร้องไม่ใช่คำฟ้อง ไม่มีใครเป็นโจทก์ ไม่มีใครเป็นจำเลย)

เรื่องนี้ ไม่ใช่การฟ้อง เพื่อให้ศาลมีคำสั่งให้ ไมค์ มีอำนาจปกครองแต่เพียงฝ่ายเดียว หรือ พรากบุตรจากแม่ หรือ ฟ้องเอาบุตร ตามที่หลายท่านเข้าใจนะครับ ดูเอกสารประกอบครับ ถ้าฟ้องเพื่อเอาบุตร การบรรย ายคำฟ้องจะยาวมาก และคงไม่บรรย ายแค่ 2 หน้าครึ่งแน่ๆ รบกวนพิจารณาครับ

ทนายเจมส์ กับ ไมค์

ขอบคุณ ทนายเจมส์ Lk

เรียบเรียงโดย SiamNews


ดูข่าวต้นฉบับ: www.siamnews.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top