วันที่ 15 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นักเรียน ม 3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ ถูกรถสองแถวประจำทางสายสัตหีบ พัทยา ที่นั่งมาโรงเรียนโกงเงินทอน ค่ารถ 100 บาท จึงเขียนข้อความลาครูและเพื่อน โชคดีมีคนช่วยเอาไว้ได้ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ล่าสุด หลังจากการตำรวจติดตามกล้องวงจรปิดตามเส้นทางถนนที่รถวิ่ง จนทราบเลขทะเบียนของรถสองแถวคันดังกล่าว พ ต อ ปัญญา ดำเล็ก ผกก สภ สัตหีบ ก็ได้เชิญตัวนายจตุพล ชาวเชียงยืน อายุ 26 ปี คนขับรถสองแถวเข้ามาสอบสวน

นายจตุพล ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนคิดว่าเด็กให้เงินมาจำนวน 20 บาท เพราะมีเด็กนักเรียนลงมาจ่ายเงินเป็นจำนวนมาก จึงไม่ได้สังเกตว่า แบงก์ที่ได้นั้นเป็นแบงก์อะไรบ้าง จากนั้นก็ได้ออกรถไป เนื่องจากคิดว่าเด็กให้เงินมาพอดีค่าโดยสารจากพัทยาไปสัตหีบ ซึ่งมีราคาสำหรับเด็กนักเรียนอยู่ที่ 20 บาท พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่ได้เจตนาจะโกงเงินเด็กแต่อย่างใด เรื่องนี้เป็นการเข้าใจผิด

ภาพจาก ช่อง3

โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อกล่าวหา พ ร บ การขนส่งทางบก พ.ศ. 2522 มาตรา 159 ผู้ใดเรียกเก็บค่าขนส่ง ค่าบริการรับจัดการขนส่งค่าบริการเกี่ยวกับการดำเนินการของสถานีขนส่งหรือค่าบริการอย่างอื่น ผิดไปจากอัตราที่คณะกรรมการกำหนด ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 10000 บาท

เรียบเรียง dailyliveexpress


ดูข่าวต้นฉบับ: www.dailyliveexpress.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top