หลังจากนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ประกาศเตรียมดำเนินคดีและเอาผิดกับบุคคลที่มาคอมเมนต์และแชทต่อว่าในเชิงทำให้เสียหาย โดยมอบหมายให้ ทนายนิด้า รวบรวมข้อมูลเตรียมดำเนินคดี ฟ้องค่าเสียหายคนละ 1 ล้าน พร้อมโพสต์เปิดแชทข้อความบุคคลที่มากล่าวหาทำให้เสียชื่อเสียง หลังต้องอดทนกับการถูกต่อว่ามานานกว่า 2 ปี

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

ล่าสุดรายการ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ได้สัมภาษณ์เปิดใจครั้งแรกพร้อมปล่อยโฮว่า เรื่องผ่านมา 2 ปีแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้น และไม่มีใครมารับรู้ว่าแม่แมทไม่มีความสุขตลอด 2 ปี ไม่มีใครรู้ว่าหลานที่เรียนใช้นามสกุลเดียวกันกับแมท โดนครูถามว่า ไหนใครเป็นหลานเมี ยน้อย ถ้าเราโดนของเราคนเดียว เราก็จะโอเค เราโกรธนิดเดียวก็หาย แมทไม่ใช่คนแค้นอะไร ก็รู้สึกเข้าใจเหมือนกัน ไม่อยากมองว่าพวกเขาเกลียดแมทจริงๆ มองว่าเขาได้รับสารผิดเฉยๆ

ภาพจาก mattperanee

พอเราเงียบไม่มีใครเข้าใจขึ้น จึงอยากมีตัวกลางคือศาล เพื่อตัดสินว่าคืออะไร ที่แมทให้สัมภาษณ์ไป 2 ครั้ง เป็นเรื่องจริงทั้งหมด แต่ไม่มีใครเชื่อ จึงขอให้ศาลกำหนด ตอนนี้ยังไม่กำหนดฟ้องกี่คน เรื่องเสร็จก็ทยอยส่งเรื่องไปเรื่อยๆ แค่อยากเรียกร้องศักดิ์ศรี และให้รู้ความจริง เรื่องเงินเราเฉยๆมาก

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้กับสาวแมท ด้วยนะคะ ส่วนใครที่มือลั่นเคยคอมเมนต์ต่อว่าแมท เตรียมตัวรับหมายศาลได้เลย

ขอบคุณ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์

เรียบเรียง dailyliveexpress


ดูข่าวต้นฉบับ: www.dailyliveexpress.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top