วันที่ 4 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าว dailyliveexpress ได้รับรายงานว่า โลกออนไลน์มีการกล่าถึงเรื่องราวบนอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่ม ศรราม ที่ใช้ชื่อว่า sornram theappitak ซึ่งได้โพสต์ภาพใบหย่าพร้อมระบุข้อความว่า เนื่องจากในระยะ 2 ถึง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมามีบุคคลมาตามหาคุณติ้กที่บ้านและโทรศัพท์มาหาผมหลายครั้ง ซึ่งผมเองก็ทำงานเกือบทุกวัน จึงขอความกรุณาผู้ใดก็ตามที่ได้ทำสัญญาหรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆกับคุณติ้ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติช่วยติดต่อกับคุณติ้กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับบุตร เพราะผมกับบุตรไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน เวลา ดังกล่าวและคุณติ้กก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผมแล้ว เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลงที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น ขอบพระคุณครับผม

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก ไอจี sornram theappitak

ต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์คลิปที่คุยโทรศัพย์พร้อมระบุข้อความว่า รักลูก รักสามีมันเป็นแบบนี้หราครับ เหตุเกิดวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 ครับผมให้อภัย ให้โอกาส ให้โอเวลาครบถ้วนละครับผม

โพสต์ดังกล่าว

โดยในโพสต์ดังกล่าว มอส ปฏิภาณ ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า เดี๋ยวส่ง 2 สาวไปเลี้ยง วีจิ ก่อนศรรามจะมาตอบว่า ทองของขวัญวันเกิดวีจิหมดไปแล้ว แต่เดชะบุญพี่ปรีขาที่ดูแลบ้าน ซื้อล็อกเกตทองที่มีรูปวีจิที่เมิงให้คืนมา กูจะรักษาอย่างดี เพื่อวันนึงจะให้วีจิแล้วบอกว่าลุงมอสให้หนูเป็นของขวัญนะลูกรัก ขอบพระคุณมากนะครับเพื่อนรัก

ความคิดเห็นดังกล่าว

ภาพจาก ไอจี sornram theappitak

ภาพจาก ไอจี sornram theappitak

เรียบเรียง dailyliveexpress


ดูข่าวต้นฉบับ: www.dailyliveexpress.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top