จากกรณี ไมค์ พิรัชต์ ยื่นคำร้องต่อศาลเย าวชนและครอบครัวกลาง เพื่อขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี และขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของ น้องแม็กซ์เวลล์ โดยไมค์ยอมรับว่าไม่ได้เจอบุตรมาหลายเดือนแล้ว ขณะที่ ซาร่า แต่งตั้งทนายเพื่อสู้คดีนี้ พร้อมสู้เต็มที่เพื่อไม่ให้ใครมาพรากบุตรชายไปจากแม่

ล่าสุดมีเพื่อนสาวคนสนิทคนหนึ่ง เข้าไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าน้องแม็กซ์เวลล์อยากอยู่กับแม่ โดยระบุว่า ทุกครั้งที่ถามความสมัครใจของพี่แม็กซ์เวลล์ ซึ่งเป็นเจ้าของชีวิตของตัวเขาเอง โดยที่ไม่ต้องให้ใครมายุยงส่งเสริมให้เขาเลือก และทุกครั้งที่พี่พูด พี่ก็พูดเองตลอดว่าเป็นพันๆ หมื่นๆ

แม่ซาร่า น้องแม็กซ์เวลล์

รอบก็พูดแค่ว่า แม็กซ์รักแม่ แม็กซ์อยากอยู่กับแม่ เด็ กที่ใจบริสุทธิ์ยังตอบได้ด้วยตัวเอง ขอร้องละ อย่ามาทำลายผ้าขาวให้เป็นสีขุ่นๆ เหมือนจิ ตใจของครอบครัวฝั่งพ่อเลย

ทุกครั้งที่เห็นลงนู่นนี่ ชี้ให้แฟนคลับมาต่อว่าทางแม่ว่ากีดกัน ถามคำเดียวว่า คุณเคยรู้ข้อมูลเชิงลึกกันบ้างไหม ทุกครั้งที่เขาเอาบุตรไปสร้างคอนเทนต์ ไปนั่นนี่ ก็อวยเขากันใหญ่ กลายเป็นหาว่าทางฝั่งแม่ใช้บุตรเพื่อหากิน เคยนับกันบ้างไหมว่า ทางฝั่งนั้นใช้บุตรเพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้ตัวเองดูดี ขอร้องล่ะค่ะ ผู้หญิงด้วยกันเปิดใจให้กว้าง อย่าเอาแต่ว่าฉันเป็นแฟนคลับคนนี้ คนคนนี้คือเทวดา คือผู้วิเศษ ลองมองเป็นกลางและสนับสนุนให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายดีไหมคะ

คอมเมนต์ดังกล่าว

ส่วนตัวเราถามว่าเข้าข้างใคร แน่นอนว่าเข้าข้างทางซาร่า 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะก็อยู่ด้วยในบางโมเมนต์ และรับรู้ว่าเพื่อนเรานิ่งแค่ไหน ยอมแค่ไหน และในอีกฝั่งหนึ่งก็ไม่ได้อยากให้ใครโทษทางฝั่งพ่อว่าเขาไม่ดี ส่วนตัวมองว่าเขาพย าย ามเช่นกัน แม้ว่าจะเป็นแค่ไม่กี่วันในหนึ่งปี

คอมเมนต์ดังกล่าว

แม่ซาร่า น้องแม็กซ์เวลล์

อย่างไรก็ตามขอให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจและไกล่เกลี่ยกันได้ เพื่อน้องแม็กซ์เวลล์ด้วยนะคะ

เรียบเรียง mumkhao

siamplaza

ดูข่าวต้นฉบับ: www.mumkhao.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top