'อั๋ว จุฑาทิพย์'ทประกาศยุติหน้าที่ ประธานสหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย

.

น.ส.จุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ หรือ อั๋ว ประธานสหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย(สนท.) ซึ่งมีบทบาทในการเคลื่อนไหวของกลุ่มนักศึกษาในช่วงที่ผ่านมา ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า สวัสดีค่ะ อั๋ว จุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ นะคะ วันนี้อั๋วมีเรื่องจะมาแจ้งว่า อั๋วขอยุติหน้าที่ประธานสหภาพนักเรียน นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

.

เนื่องจากอั๋วเป็นประธาน สนท. มากว่า 2 สมัยแล้ว และเพื่อเปิดพื้นที่ให้เพื่อน ๆ คนใหม่ ๆ ได้เข้ามามีบทบาทมากยิ่งขึ้นและขอขอบคุณสมาชิก สนท. ทุกท่านที่ร่วมทำงานกันมา แต่อั๋วไม่ได้หายไปไหนและอั๋วยังคงอยู่บนเส้นทางแห่งการต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตย​เคียงข้างเพื่อน ๆ และประชาชนต่อไปจนกว่าเราจะถึงฝั่งฝัน เจอกันม็อบหน้าและม็อบต่อ ๆ ไปค่ะ

.

ทั้งนี้สำหรับ 'อั๋ว จุฑาทิพย์'นั้น เป็นหลานสาวปู่เตียง ศิริขันธ์ นักการเมืองสายเสรีไทย หรือฉายา “ขุนพลภูพาน” ซึ่งเตียงและเพื่อน ส.ส.อีสาน ถูกสังหารโหดในรัฐบาลจอมพล ป.พิบูลสงคราม อย่างไรก็ตามในช่วงที่ผ่านมาในการเคลื่อนไหวของ'เพนกวิน'หรือนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ และแกนนำม็อบปลดแอกบางส่วน กลับได้มีการเชิดชูแลละยกย่องจอมพล ป.พิบูลสงคราม ว่าเป็นนักเปลี่ยนแปลง

ขอบคุณเนื้อหา และสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/thepointth/photos/a.231392311597336/387699785966587/

ดูข่าวต้นฉบับ: board.postjung.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top