จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ อิงอิง อิงณภัสร์ นักศึกษาสาวคนสนิทของ เป๊ก สัณชัย สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ โดนแซะว่าทำจมูกจากที่ไหนมา และมีการพาดพิงถึง BB Clinic ซึ่งเป็นธุรกิจด้านความงามที่รู้กันดีว่าเป็นของสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ ปุ๊กกี้ สินีนารถ เองตระกูล น้องสาวของหนุ่ม เป๊ก สัณชัย นั่นเอง ทำเอาชาวโซเชียลต่างเข้ามาถล่มยับที่สาวอิงอิง ยังแซะธัญญ่าไม่เลิก

ธัญญ่า ธัญญาเรศ

อิงอิง

อิงอิง ตอบคอมเมนต์

ล่าสุด ทางคลินิกได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พบว่า น้องนักศึกษาคนดังกล่าวไม่ได้ทำจมูกกับคลินิกที่เมืองไทย แต่บินไปทำจมูกที่ประเทศเกาหลี โดยผ่านบริการจัดหาคลินิกพาร์ตเนอร์ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการของเราเมื่อราวสามปีมาแล้ว ซึ่งเมื่อทำออกมาแล้วก็ได้จมูกที่สวยมาก แต่ทราบว่าภายหลังน้องเค้าได้เกิดเหตุทางรถยนต์จนได้รับการกระทบกระเทือนอย่างแรงจึงทำให้จมูกเปลี่ยนรูปและมีภาพอย่างที่เห็น

BB Clinic

คลินิกเปิดมาเป็นสิบปีแล้ว เรามีลูกค้ามากมายเป็นหมื่นๆ เคส รวมทั้งศิลปินดาราหลายคนก็ไว้วางใจมาทำศัลยกรรมที่เรา ซึ่งก็เป็นฝีมือของหมอไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก แต่ถ้าลูกค้าอยากทำกับหมอเกาหลีเราก็มีบริการจัดหาคลินิกพาร์ตเนอร์ให้ได้ น้องเค้าก็เป็นลูกค้าคนนึงที่ใช้บริการส่วนนี้ของเรา แต่เค้าอาจจะยังไม่มีเวลา อยากกลับไปแก้ที่เกาหลี หรือเค้าแฮปปี้กับแบบที่เป็นอยู่ เราก็ไม่อาจทราบเหตุผลของเค้าได้

ทั้งนี้ทาง BB Clinic ที่เป็นธุรกิจด้านความงามของสาว ธัญญ่าและ ปุ๊กกี้ น้องสาวของหนุ่ม เป๊ก ได้ชี้แจงแล้วว่า อิงอิง ไม่ได้ทำจมูกที่คลินิกแห่งนี้ แต่ทำที่เกาหลี

ขอบคุณ BB Clinic

เรียบเรียง dailyliveexpress


ดูข่าวต้นฉบับ: www.dailyliveexpress.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top