จากกรณี เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา นายวรพันธ์โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก โจมตีธุรกิจขายตีนกบและอุปกรณ์ดำน้ำของสายป่านที่นำเข้ามาจากประเทศกรีซ โดยอ้างว่าอยู่ในสภาพชำรุด และเขียนข้อความบิดเบือนความจริง ทำให้คนที่เห็นข้อความดังกล่าวเข้าใจผิดว่าสายป่านหลอกขายของ จากนั้นมีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า ว่าไม่น่าเชื่อถือ และมีลูกค้ามาขอยกเลิกสั่งซื้อสินค้าหลายราย ส่งผลกระทบต่อธุรกิจของสานป่านจำนวนมาก

สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 26 สิงหาคม ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก นางสาวอภิญญา สกุลเจริญสุข หรือ สายป่าน นักแสดงนางเอกชื่อดัง พร้อมด้วย นายเกรียงชัย วิศิษฎ์สรอรรถ เดินทางมา ยื่นฟ้อง นายวรพันธ์ อุดมพงษ์ ครูสอนว่ายน้ำ เป็นจำเลยในความผิดฐาน หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 5 ล้านบาท

สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข

ทางด้าน นายเกรียงชัย กล่าวว่า เท่าที่คุยกับสายป่านก็ไม่ได้อยากจะค้าความ แต่ต้องการทำให้คดีนี้เป็นคดีตัวอย่าง เพราะทำให้ธุรกิจได้รับความเสียหายนับ 10 ล้าน แต่สายป่านก็เรียกค่าเสียหายตามสมควรคือ 5 ล้านบาท

ขณะที่สายป่านระบุว่า หลังจากครูสอนว่ายน้ำโพสต์ข้อความไปแล้ว สายป่านชี้แจงทางฝ่ายคู่กรณี ก็ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป โดยที่ไม่ได้โพสต์ชี้แจงถึงความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นให้คนอื่นได้ทราบ หรือไม่มีท่าทีหรือเจตนาจะเข้ามาขอโทษแต่อย่างใด และธุรกิจก็ได้รับความเสียหายไปแล้ว มาถึงจุดนี้หากจะเข้ามาเจรจาก็คงไม่ทันแล้ว คงต้องเข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ยกันในชั้นศาล

ทั้งนี้ สายป่าน ได้ฟ้องครูสอนว่ายน้ำ ที่โพสต์หมิ่นประมาท โจมตีธุรกิจขายอุปกรณ์ดำน้ำ เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน ซึ่งศาลนัดไต่สวน 18 ม.ค. ปีหน้า

เรียบเรียง siamstreet


ดูข่าวต้นฉบับ: www.siamstreet.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top