เรียกได้ว่าผู้คนเดินทางมาบ้านลุงพลป้าแต๋น คึกคักทุกวัน และจะสังเกตุว่าหน้าบ้านลุงพลจะมีบริการจุดตรวจ CO VID ที่หน้าบ้าน แต่ยังมิวายมีคนปล่อยข่าวลือ ว่ามีคนติด CO VID ทีมข่าวสอบถาม นางอุบล แม่ค้าหน้าบ้านลุงพล เปิดเผยหลังจากมีกระแสข่าวลือ ระบุว่า คนที่เป็นแม่ค้าหน้าบ้านลุงพลติด CO VID เข้าโรงบาล นางอุบล ระบุว่า แม่ค้าคนที่ป่วย ยืนยันไม่ได้เป็นโควิด-19 แต่เขาป่วยเพราะมาขายของที่บ้านลุงพลและหักโหมเกินไป โดยเหตุเกิดวันอังคารที่ผ่านมา ตอนนั้นแม่ค้าคนนี้มาขายเห็ด หน่อไม้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

เมื่อขายหมดก็กลับไปเอาของมาขายใหม่ วันนั้นไปหาของป่าถึง 3 รอบ จนร่างกายไม่ไหว ในช่วงกลางวัน ยังนอนหลับอยู่ตรงแผงขายของ พอตกเย็นก็กลับบ้าน จากนั้นช่วงดึกต้องไปหาหมอ ซึ่งไปตรวจพบว่าปอดติดเชื้อ และหลอดเลือดหัวใจตีบ จึงต้องเข้าโรงพยาบาล ตนยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับโรคระบาดโควิด-19 แต่เป็นเพราะตัวของแม่ค้าที่หักโหม เนื่องจากมาขายของแล้วเห็นว่าได้เงินมาก เอาของมาขายก็ขายหมด รายได้วันละ 1,000 บาท ส่วนแม่ค้าคนที่ป่วยยังอยู่ รพ. เนื่องจากต้องพักรักษาตัวที่ห้องไอซียู ซึ่งต้องรอดูอาการต่อไป

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

เรียกได้ว่าเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้นสำหรับข่าวแม้ค้าติดโควิดหน้าบ้านลุงพล อย่างไรก็ดีใครที่จะแวะมาให้กำลังใจลุงพลอย่าลืมใส่แมสกันด้วยนะครับ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34


ดูข่าวต้นฉบับ: www.siamtopic.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top