เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มีมุมน่ารักๆเสมอ สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ ล่าสุดเพจดังได้เผยแพร่เรื่องราวสุดประทับใจของแฟนเพจคนหนึ่งที่เป็นพนักงานโรงแรมในสมุย ซึ่งนางเอกดังได้ไปเข้าพักที่โรงแรมแบบส่วนตัว และทำให้ได้รู้ว่า ตัวจริงของ พลอย น่ารักมาก อีกทั้งยังขี้เกรงใจอีกด้วย ต่างจากข่าวกอสซิปที่เคยได้ยินว่า เธอมักจะเหวี่ยงวีนอยู่บ่อยครั้ง

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์

โดยเพจ ก็ได้โพสต์ภาพเงิน 200 บาท ที่ได้รับเป็นทิปจาก พลอย เฌอมาลย์ พร้อมกับเขียนเล่าเรื่องราวน่ารักๆ ให้ได้อ่านว่า เรื่องราวน่าประทับใจของผู้หญิงที่ชื่อพลอย เฌอมาลย์ ลูกเพจของหนูน้อยฯได้นำเรื่องน่าประทับใจมาเล่าสู่กันฟังในเพจเราว่า เธอทำงานอยู่ที่โรงแรมดังแห่งหนึ่งในสมุยที่พลอยมาพักผ่อนแบบส่วนตัว ตัวจริงพลอยสวย น่ารัก พูดเพราะ และเกรงใจมาก

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์

ถึงขนาดไม่กล้ารบกวนพนักงาน และตอนเช็คบิลพลอยยังให้ทิปค่าบริการมา 200 บาท ซึ่งเธอบอกว่าจะใส่กรอบเอาไว้ เพราะประทับใจในตัวนักแสดงคนนี้มาก เอาจริงๆ ดิฉันติดตามพลอยมานาน ทุกครั้งที่มีคนพูดถึงและได้สัมผัสตัวตนจริงๆของพลอย ทุกคนจะพูดเหมือนกันหมดว่าตัวจริงพลอยน่ารักมาก เป็นกันเอง รู้สึกประทับใจมาก รักคุณมัม

โพสต์ดังกล่าว

ทั้งนี้เป็นอีกหนึ่งความประทับใจของแฟนคลับท่านหนึ่ง ที่เห็นตัวจริงของสาวพลอย เป็นคนน่ารัก ไม่วีนเหมือนอย่างที่เป็นข่าว และยังได้รับทิปจากสาวพลอย จนต้องเก็บเข้ากรอบไว้เป็นที่ระลึกเลยทีเดียว

ขอบคุณ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ

เรียบเรียง siamstreet


ดูข่าวต้นฉบับ: www.siamstreet.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top