“มารีญา พูลเลิศลาภ” ถูกสินค้ายกเลิกงาน เพราะคิดต่างเรื่องการเมือง

มารีญา ระบุว่า ถูกยกเลิกงาน โดนว่า โดนวิจารณ์และคิดว่าคนที่ว่าเรา เขาคงไม่เข้าใจเรา สำหรับคนที่เขาไม่อยากทำงานร่วมกับเราเพราะการแสดงจุดยืนของเรา เมื่อมันมีสิ่งที่ไม่ถูกต้องเกิดขึ้น เราก็ไม่อยากจะทำงานร่วมกับเขาเหมือนกัน

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ถูกจับตามอง สำหรับ “มารีญา พูลเลิศลาภ” Miss Universe Thailand 2017 หลังกล้าออกมาแสดงจุดยืนทางการเมือง

แต่ความกล้าแสดงออกในครั้งนี้ดูเหมือนจะทำให้ “มารีญา” ได้รับผลกระทบกับงานในวงการเช่นเดียวกัน โดยเจ้าตัวถูกสินค้ายกเลิกจ้างงาน เพียงเพราะเธอถอดมงกุฎพร้อมสายสะพายไปเป็นกระบอกเสียงแทนประชาชนเกี่ยวกับการเมือง

 

 

 

 

ขอบคุณเนื้อหา และสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/welovedaradaily/posts/10159235459364617

ดูข่าวต้นฉบับ: board.postjung.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top