ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่คุณแม่สายสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นั้นได้กลายเป็นโสดหลังหย่าขาดกับอดีตคนรักอย่าง สงกรานต์ เตะชะณรงค์ นั้น ก็ดูเหมือนว่า สาวแอฟ นั้นจะสวยวันสวยคืน เพราะไม่ว่าจะแต่งตัวหรือทำผมอย่างไรก็ดูเป๊ะปังไปทุกชุดเห็นแบบนี้แล้วคงต้องบอกว่าถึงแม้ว่าจะไม่โชคดีในเรื่องของความรักแต่เรื่องของการงานนั้นปังสุดๆ

และก็เป็นข่าวดีของเหล่าบรรดาแฟนคลับอีกครั้งหลัง สาวแอฟ ได้ตกลงรับเล่นครเป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี หลังจากตัวได้งดรับเล่นละครไปตั้งแต่ช่วยที่แต่งงานและมีลูก โดยการกลับมาคราวนี้ สาวแอฟ ได้ประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้องอย่าง ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร หรือ ต่อ ฮอร์โมน นั่นเอง ในเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ และกำลังจะเริ่มเปิดกล้องช่วยเดือนตุลาคม งานนี้แฟนคลับปักหมุดรอ แม่แอฟ กันได้เลยจ้า

แต่ทว่าละครยังไม่ทันได้ถ่ายทำ แต่ทางด้าน สาวแอฟ ก็เจอดราม่าว่าดูยังก็ไม่เหมาะสมกับ หนุ่มต่อ ด้วยเรื่องวัยที่ต่างกันค่อนข้างมาก เลยทำให้หลายๆคนอาจมองว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสมกัน



ล่าสุดทางด้าน สาวแอฟ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว พร้อมกับบอกว่า “…เข้าใจค่ะ น่าจะเป็นเรื่องวัย แต่แอฟคิดว่าหากใครที่ทราบคาแรกเตอร์ของตัวละครจะทราบว่าเราตั้งใจที่จะวางตัวไว้แบบนี้ ถ้าหากเป็นเรื่องวัยเดียวกันก็คงไม่ใช่เรื่องนี้ค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้โดนวางบทมาแบบนี้อยู่แล้ว จะต้องห่างกันค่ะ …”


ดูข่าวต้นฉบับ: www.xn--42c2dgos8bxc2dtcg.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top