จากกรณีร้อนแรงในโลกออนไลน์ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับประเด็นดราม่าเรื่องแบ่งผลประโยชน์ให้น้อง เก้า เกริกพล แบบไม่แฟร์ หลังจากที่คุณพ่อน้องเก้าได้โทรคุยเรื่องการแบ่ง 70/30 จากรายได้ทางช่องทางยูทูป โดยเจนนี่ก็ได้ออกมาชี้แจงทุกข้อสงสัยแล้วคืนที่ผ่านมา ว่าเรื่อง 70/30 เป็นข้อเสนอหากน้องเก้ามาอยู่ในค่ายตน สำหรับเรื่องเงิน 500 บาทนั้นไม่เป็นความจริง จนทำให้หลายคนต่างไม่พอใจต่างตำหนิเจนนี่จำนวนมาก

โดยพบว่า เมื่อเกิดประเด็นดราม่าร้อนฉ่านี้ทางด้าน "เปา กิ่งกาญจน์" ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊คว่าเจ้าตัวได้ตัดสินใจขอลาออกจากค่ายได้หมดถ้าสดชื่นแล้ว พร้อมทั้งขอบคุณสำหรับเรื่องราวที่ผ่านมา และย้ำว่าไม่ได้เกี่ยวกับดราม่าแต่อย่างใด

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุด เปา กิ่งกาญจน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังเกิดเรื่องโดยเผยว่า ตนโดนด่าว่าเนรคุณ เลว ด่าถึงพ่อแม่ ด่าว่าร้อนเงิน ทำไมไม่มีเงินเหรอ ก็เครียดนะคะ หนูไม่ได้นอนประมาณ 3 วัน แม่ก็ร้องไห้

ถามถึงรายละเอียดการแบ่งงาน แบ่งเงินอย่างไรบ้าง? : ตรงนี้หนูขอ ขอไม่พูดดีกว่า

ตอนนั้นมีเงินเดือนหรือยัง? : ไม่มีค่ะ แต่ก็มีงานรีวิวป้อนให้บ้าง 2-3 งาน พอได้เงินก็เอาไปให้แม่หมด เหลือไว้จ่ายค่ารถไปกลับ

จริงๆ แล้วเพลง พอแล้วหัวใจ ที่มียอดวิวทะลุหลักล้านในวันแรกที่เปิดตัวออกมา ใครเป็นคนแต่ง ? : หนูแต่งท่อนฮุกค่ะ ส่วนทั้งหมดที่เหลือพี่เจนแต่ง ตอนนั้นที่อยู่ในค่ายเขาให้เด็กแต่งเพลง เราได้โจทย์เป็น เพลงอกหัก หนูก็แต่งแค่ท่อนฮุก ที่เหลือพี่เขาแต่ง

ได้เงินจากเพลงนี้เท่าไร? : ไม่อยากพูดเลย ขอไม่พูดนะคะ หนูอยากให้จบประเด็นยอดวิว และเรื่องเงินได้แล้ว เรื่องอื่นหนูสัมภาษณ์ได้หมดเลย

จบกับ เจนนี่ แบบไหน? : ก็จบด้วยดี ไม่ได้ทะเลาะอะไรแบบที่แฟนคลับพูด ก็ปกติ ยังคุยเหมือนเดิม ไม่ได้อะไรกับพี่เขา ไม่ได้มีปัญหาอะไรและไม่อยากมีปัญหา

หลังจากนี้ เส้นทางชีวิตวางไว้ยังไง : หนูรับงานเอง ตามบ้าน ตามงานค่ะ ก็รีวิวสินค้าคิดเรทต่ำมาก ตอนนี้ก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ ขอบคุณค่ะทีให้โอกาสให้งาน

siamplaza

ดูข่าวต้นฉบับ: www.siamnews.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top