อดีตผู้ประกาศข่าวสาว ทีวี.ชื่อดังประเทศเช็ก ประทับใจนำครอบครัวหลบพักโควิคที่เกาะพะงัน

นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากนางศุภกาญจน์ ยอดฉุน ผอ.ททท.เกาะสมุย ว่า นิตยสาร Cosmopolitan Czech Republic ที่ได้รับความนิยมในประเทศสาธารณรัฐเช็ก ฉบับประจำเดือนสิงหาคม ได้นำเสนอบทสัมภาษณ์ Lucie Vonchitzki อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดังสถานีโทรทัศน์ TV Prima สาธารณรัฐเช็ก ซึ่งเดินทางไปท่องเที่ยวเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมสามีและลูกสาว ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม 2563

โดยได้ตัดสินใจเลือกอยู่ในประเทศไทยต่อในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยในบทสัมภาษณ์ดังกล่าว Lucie ได้พูดถึงความสวยงามของเกาะพะงัน ตลอดจนประสบการณ์และความประทับใจต่างๆ รวมถึงมิตรภาพที่ได้รับจากชาวไทยและชาวต่างชาติที่ร่วมอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน

นายวิชวุทย์ กล่าวว่า ในระหว่างการพักอาศัยในประเทศไทย Lucie ยังได้โพสต์ภาพการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายและมีความสุขบนเกาะพะงันทางสื่อ Social Media Instagram หลายครั้ง

ซึ่ง ททท.สำนักงานกรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก รายงานว่า บทสัมภาษณ์ในนิตยสารดังกล่าว จะเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยในการเป็นประเทศจุดหมายปลายทางที่ปลอดภัยในการเดินทาง “Safe Destination To Travel” หลังสถานการณ์โควิด-19 สำหรับตลาดท่องเที่ยวจากสาธารณรัฐเช็กได้เป็นอย่างดี เนื่องจากสาธารณรัฐเช็ก เป็นประเทศที่ตั้งอยู่ใจกลางทวีปยุโรปชื่นชอบการท่องเที่ยวทางทะเล

ขอบคุณเนื้อหา และสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/PRD1KK/photos/a.460208357405046/3300311400061380/

ดูข่าวต้นฉบับ: board.postjung.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top