เป็นประเด็นร้อนลุกลามปานปลาย สำหรับดราม่าของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ เก้า เกริกพล ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งในเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่ เก้า สุดทนออกมาแฉยับถึงส่วนแบ่งที่ไม่ลงตัว ทั้งเงินค่าตัวและค่ายอดวิวจากยูทูบ

และ เจนนี่ ยังถูกชาวเน็ตแฉอ้างทำนาบนหลังคน งานนี้ เจนนี่ อยู่เฉยไม่ได้ขอชี้แจงทุกอย่างด้วยการไลฟ์สดผ่านแฟนเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยเธอแถลงดังนี้

1 เจนนี่ ยืนยันไม่ได้โกงค่าตัวใคร 

2 เรื่องโกงค่าตัวไม่มีจริง ไม่เคยเกิดขึ้นแน่นอน ยืนยันไม่เคยโกงใคร และเงิน 70 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ เป็นข้อเสนอที่ตนเองได้ยื่นให้กับ เก้า เกริกพล ในวันที่ชวนมาอยู่ค่ายว่าถ้า เก้า มาอยู่ค่ายจะมีส่วนแบ่งจากการทำเพลงให้ทั้งหมด

3 ที่ให้ 30 เปอร์เซ็นต์ กับ เก้า ไม่ได้เพราะในที่สุด เก้า ไม่ได้มาอยู่ค่ายเพลงของตน 

4 เรื่องสัญญาใจที่ เก้า พูด ไม่เป็นความจริง ไม่เคยมีสัญญาใจให้กัน แต่เป็นข้อเสนอที่ยื่นให้ก่อนทำเพลงว่า ถ้าน้องเก้าเป็นศิลปินค่ายตนเองก็จะแบ่งยอดวิวให้ 30 เปอร์เซ็นต์ ทุกเพลง

5 เรื่องค่าตัว 3000 บาท ไม่มีอยู่จริง แต่เป็นข้อเสนอตอนที่จะให้มาอยู่ค่ายด้วย แต่ เก้า ไม่ได้มา และเป็นข้อเสนอที่ยื่นให้ตอนที่ยังไม่ดัง ตอนทำเพลงใหม่ๆ และถ้า เก้า มาอยู่ค่ายเพลงแล้ว แต่ยังไม่มีงาน ตนเองก็จะแบ่งเงินจากค่าตัวของตนเองให้ 3000 บาท เหมือนศิลปินในสังกัดทั่วไป

6 ที่เงิน 3000 มันน้อยเพราะตอนนั้นยังไม่ได้ปล่อยเพลง เพลงยังไม่ดัง แต่เป็นข้อเสนอสำหรับตอนที่น้องมาเป็นศิลปินในค่าย

7 30 ถึง 70 เปอร์เซ็นต์ ที่พูดถึง เจนนี่ จะแบ่งให้ก็ต่อเมื่อ เก้า มาเป็นศิลปินในสังกัดแล้วเท่านั้น

8 เจนนี่ ได้ยกมือขอโทษพ่อของน้องเก้า ที่ทำให้คนเข้าไปด่า ซึ่งตนเองก็รู้สึกไม่สบายใจและเสียใจมากๆ ที่เกิดเรื่องแบบนี้ ไม่เคยอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นเลย ตนเองพยายามติดต่อพ่อน้องเก้าไปตลอด แต่พ่อเลือกที่จะไม่คุย ก็ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใด

9 เจนนี่ บอกว่าตนกับลิลลี่ น้องสาว เคยไปฟีเจอริ่งเพลงกับคนอื่น แต่ตนเองก็ไม่เคยไปเรียกร้องค่าส่วนแบ่งกับคนอื่นเลย

10 ที่โอนเงินให้ น้องเก้า 20000 บาทในตอนนั้นเพราะตนเองเพิ่งได้เงินค่ายอดวิวจากยูทูบได้เดือนเดียว และที่โอนให้เพราะรู้สึกไม่สบายใจ ที่พ่อเก้าบอกค่าตัว 10000 บาทมันน้อยไป

11 ที่ผ่านมาตนเองขอบคุณ น้องเก้า มาตลอดที่ทำให้มีวันนี้ ไม่ใช่ไม่เคยพูดขอบคุณเลย พร้อมกับโชว์แชตให้ดูทั้งหมด และบอกว่าที่ผ่านมาตนเองก็ได้พยายามติดต่อกับ น้องเก้า เพื่อที่จะเคลียร์เรื่องทั้งหมด


ดูข่าวต้นฉบับ: www.dailyliveexpress.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top