สำหรับใครที่ได้รับสิทธิ์รับเงินเราไม่ทิ้งกันแต่ยังโอนไม่สำเร็จ จากกรณีที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ได้เพิ่มปุ่มสีเขียวเข้ม ผู้มีสิทธิ์ที่ยังโอนเงินไม่สำเร็จ ตรวจสอบสิทธิ์รับเงินช่วยเหลือ 5000 บาท มีวิธีในการตรวจสอบ เพียงกรอกข้อมูลหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ก็สามารถตรวจสอบได้แล้วว่า

คุณได้รับสิทธิ์ที่โอนเงินไม่สำเร็จหรือไม่ ทั้งนี้ นายลวรณ แสงสนิท โฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า โครงการเราไม่ทิ้งกันเสร็จสิ้นแล้ว มีผู้ได้รับสิทธิทั้งหมด 15,300,000 คน แต่ปัจจุบันยังคงเหลือผู้ที่ได้รับสิทธิ

แต่ไม่สามารถโอนเงินได้ประมาณ 70,000 คน ส่วนใหญ่เกิดปัญหาเกี่ยวกับบัญชีรับเงิน เช่น ยังไม่มีพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขบัตรประชาชน หรือบัญชีถูกปิด ซึ่งกระทรวงการคลัง พยายามโอนเงินซ้ำอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ พร้อมทั้งส่งข้อความ SMS แจ้งไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้ลงทะเบียน แต่ก็ยังโอนเงินไม่สำเร็จ บางส่วนมีการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ก็ทำให้ติดต่อไม่ได้

กระทรวงการคลัง จึงเพิ่มช่องทางให้ผู้ที่ได้รับสิทธิในส่วนนี้ สามารถเข้าไปตรวจสอบ ว่า กระทรวงการคลังโอนเงินสำเร็จหรือไม่ ผ่านเว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกัน

จากนั้น กดปุ่มสีเขียวเข้ม ชื่อปุ่มว่า ผู้มีสิทธิที่ยังโอนเงินไม่สำเร็จ และกรอกเลขบัตรประชาชน หากตรวจแล้วพบว่ามีชื่อในกลุ่มนี้ ให้รีบไปติดต่อธนาคารใดก็ได้ที่ตนเองมีบัญชีอยู่ และดำเนินการผูกพร้อมเพย์ด้วยเลขบัตรประชาชนโดยเร็ว 

ขอบคุณข้อมูลจาก กระทรวงการคลัง

siamplaza

ดูข่าวต้นฉบับ: www.mumkhao.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top