จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก มึงเพิ่งรู้เหรอ โพสต์ภาพเหตุการณ์ของหนุ่มรายหนึ่ง ขณะขึ้นรถบัสกำลังกลับจาก จ.เชียงราย ระหว่างนั้นไม่มีอะไรทำ จึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปเล่นๆ แต่ภาพที่ได้กลับมีลักษณะคล้ายใบหน้าผู้หญิงติดอยู่แทบทุกรูป สร้างความรู้สึกขนหัวลุกให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า “นั่งอยู่หลังรถบัส ตอนกลับจากเชียงราย ผมถ่ายภาพเล่นๆ แต่ภาพที่ได้ ผมนี่ช็อคทำไรไม่ถูกเลย…. ณ ตอนนี้เวลานี้ โอ้ยใจไม่ดีเลยผม ขาสั่นนมาก….จะบอกคนในรถก็กลัวแตกตื่น..”

หลังจากภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันในหลายทิศทาง บางคนมองว่าอาจเป็นเงาสะท้อนจากแสงไฟภายในรถก็เป็นได้



นั่งอยู่หลังรถบัส ตอนกลับจากเชียงราย ผมถ่ายภาพเล่นๆ แต่ภาพที่ได้ ผมนี่ช้อตทำไรไม่ถูกเลย…. ณ ตอนนี้เวลานี้ โอ้ยใจไม่ดีเลยผม ขาสั่นนมาก….จะบอกคนในรถก็กลัวแตกตื่น…

Posted by มึงเพิ่งรู้เหรอ on Saturday, July 18, 2020

ดูข่าวต้นฉบับ: www.xn--42c2dgos8bxc2dtcg.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top