เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 19 กรกฎาคม 2563 ร.ต.อ.วีระพล ดอนหัวร่อ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้ง วัยรุ่นสำโรงใต้บุกทำร้ายหมอ-พยาบาล ในห้องฉุกเฉิน รพ.วิภารามชัยปราการ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ไม่พอใจที่หมอช่วยเพื่อนที่บาดเจ็บช้า หมอ-พยาบาลต้องวิ่งหนีตายออกจากห้องฉุกเฉิน ผู้บาดเจ็บชื่อ “นายรัชต์พงษ์ วาสนา” อายุ 23 ปี ถูกแทงที่ราวนม และไหปลาร้า หมอแจ้งว่าเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล กลุ่มวัยรุ่นเมื่อรู้ว่าเพื่อนตาย จึงยกพวกออกจาก รพ.วิภารามชัยปราการ บุกไป รพ.เมืองสมุทรปู่เจ้า ริมถนนปู่เจ้าสมิงพราย อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งอยู่ห่างกันไม่กี่กิโล บุกเข้าทำร้ายกลุ่มคู่อริที่ได้รับบาดเจ็บเช่นกันโดยไม่เกรงกลัวกฏหมาย



ทั้งสองฝ่ายไล่ตีกัน ต่างฝ่ายต่างหยิบฉวยของใกล้ตัวเข้าทำร้ายกัน ทำให้ทรัพย์สินของโรงพยาบาลได้รับความเสียหายจำนวนมาก หมอและพยาบาลต้องหาที่กำบัง หลบกันชุลมุนวุนวายเช่นกัน เพราะกลัวจะโดนลูกหลงก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะแยกย้ายกันหลบหนี ส่วนผู้บาดเจ็บที่ถูกส่งมารักษาตัวที่ รพ.เมืองสมุทรปู่เจ้า มี 2 คน ชื่อ “นายธนพล หรือแจ็ค ทองชัยยะ” อายุ 21 ปี และ “นายชยกร หรือเจ๋ง หาชัย” อายุ 20 ปี

ส่วนสาเหตุทราบว่า…ทั้งสองกลุ่มไม่ถูกกัน นัดเคลียร์ปัญหากันที่ หน้าบ้านเลขที่ 111/1 หมู่10 ซอยโรงเหล็กเข้าซอยไปประมาณ 1 กม.ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ก่อนจะตะลุมบอนไล่แทงกัน จนมีผู้บาดเจ็บทั้งสองฝ่าย และเสียชีวิตที่ รพ.วิภารามชัยปราการ 1 ราย


ดูข่าวต้นฉบับ: www.xn--42c2dgos8bxc2dtcg.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
L10 PVC machine and Electronic News in Thai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top